1. Điều kiện bảo hành:
- Tất cả sản phẩm bao gồm thiết bị, linh kiện đều phải có tem bảo hành của 3STECH và còn thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành, mã vạch, serial number đều phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của việc tẩy xóa, cạo sửa hay bị rách, mờ. Số serial number trên biên bản bàn giao phải trùng serial number trên sản phẩm.
- Tất cả sản phẩm mainboard khi bảo hành cần phải có nắp đậy socket CPU và chân socket còn nguyên vẹn, ko bị cong, gãy.
2. Điều kiện không bảo hành:
- Sản phẩm không còn thời gian bảo hành.
- Sản phẩm không có tem bảo hành của 3STECH hoặc tem bảo hành có dấu hiệu sửa đổi, tem không còn nguyên vẹn (tem bị rách, mờ…)
- Sổ serial number trên sản phẩm không trùng với serial number trên biên bản bàn giao của 3STECH
- Sản phẩm bị biến dạng, móp méo do lực tác động của con người.
- Sản phẩm bị cháy nổ, chập điện do sử dụng nguồn điện sai quy cách.
- Sản phẩm bị hỏng hóc do côn trùng xâm nhập hay do sự cố thiên nhiên gây ra.
- Các linh kiện kèm theo sản phẩm như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt, tản nhiệt và các loại phụ kiện kèm theo thiết bị đều không được bảo hành
* Lưu ý:
- 3STECH không chịu trách nhiệm về phần mềm, dữ liệu đối với các sản phẩm bảo hành. Quý khách hàng lưu ý backup dữ liệu trước khi đem bảo hành.
- Trường hợp Quý khách hàng tự ý mang đi sửa chữa, bảo hành tại nơi khác không phải là địa điểm bảo hành chính thức của 3STECH, công ty sẽ không chịu trách nhiệm về những vấn đề xảy ra. Công ty sẽ vẫn hỗ trợ Quý khách xử lý sản phẩm (sửa chữa, thay mới…) nhưng toàn bộ chi phí liên quan sẽ ra Quý khách chi trả.
3. Phương thức bảo hành:
- Trong thời gian bảo hành, thiết bị bị lỗi sẽ được Bảo Hành Miễn Phí với thời gian khắc phục chậm nhất là 24 giờ kể từ khi 3STECH nhận được thiết bị bảo hành. Nếu quá 24 giờ lỗi vẫn chưa được khắc phục, 3STECH sẽ phải chuyển giao cho khách hàng thiết bị tương đương để sử dụng tạm trong thời gian sửa chữa để không gián đoạn công việc của Quý khách.
- Trong 30 ngày đầu tiên kể từ khi lắp đặt hoàn thiện thiết bị 3STECH có trách nhiệm đổi trả thiết bị mới cho Quý khách nếu thiết bị gặp trục trặc. (Thiết bị có thể không phải mới 100%)
- 3STECH sẽ chịu trách nhiệm thanh toán mọi chi phí vận chuyển từ địa điểm bảo hành đến nhà sản xuất.
- Thời gian bảo hành tại địa chỉ của 3STECH từ 8h30-12h và 14h-17h30 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (không tính ngày nghỉ lễ và ngày chủ nhật).
- Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa được mà sản phẩm này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, Quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
- Đối với các sản phẩm không sửa chữa được trong nước phải gửi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này 3STECH sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để Quý khách tạm sử dụng.
4. Khiếu nại, thắc mắc về chính sách bảo hành:
Mọi khiếu nại, thắc mắc về chính sách bảo hành của 3STECH vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ 3S VIỆT NAM
Tầng 3, Tòa nhà số 155 An Trạch, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
Email: support@3stech.com.vn